Danh sách 10 Bệnh Viện Công Và Tư nhân Tốt Nhất TPHCM

Bệnh viện tốt nhất tphcm là lấy sự hài lòng, niềm tin của người bệnh làm thước đo trong việc khám chữa bệnh, cùng với trang thiết bị tốt nhiều bệnh viện tại TP.HCM được Bộ Y tế trao giải chất lượng cho từng bệnh viện khi đạt chuẩn.

Bệnh Viện Công Và Tư nhân Tốt Nhất TPHCM

Khám sức khỏe định kỳ để làm gì?


Khám sức khỏe định kỳ này nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của mỗi người ở một thời điểm thông qua việc đánh giá chức năng của hầu hết các cơ quan trong cơ thể như tim, gan, phổi, thận….Đồng thời, giúp phát hiện các bệnh lý nếu có. Để khám sức khỏe tổng quát, việc quan trọng đầu tiên cần làm là lựa chọn danh mục khám phù hợp.

Bao lâu khám sức khỏe tổng quát 1 lần là tốt nhất?


Từ “định kỳ” đã nói lên phần nào chế độ khám này. Các chuyên gia khuyên rằng khám sức khỏe định kỳ nên thực hiện tốt nhất là 2 lần/ 1 năm vì trong 6 tháng cơ thể đã có những thay đổi đáng kể và phát sinh bệnh bất cứ khi nào. Với những người hoàn toàn khỏe mạnh và ít có nguy cơ bệnh lý thì khám định kỳ 1 lần/ 1 năm là lựa chọn có thể chấp nhận được.

Danh sách 10 bệnh viện tốt nhất ở TPHCM:


1/ Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Hòa Hảo


Địa chỉ: 254 Hòa Hảo, Phường 4, Quận 10


2/ BV Chợ Rẫy


Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM

Giờ làm việc:
Từ thứ 2 – thứ 6: từ 7g – 16g (không nghỉ trưa)
Thứ bảy: từ 7g – 11g
Chủ nhật nghỉ.


3/ BV Nhân dân 115


Địa chỉ: Cổng 1: 88 Thành Thái (520 Nguyễn Tri Phương cũ) Phường 12, Quận 10, TPHCM
         Cổng 2: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Giờ làm việc:

Từ thứ 2 – thứ 6: từ 6g30 – 16g. Khám ngoài giờ: 16g30 – 20g
Thứ 7: sáng từ 7g – 12h, chiều 13g – 16g
Chủ nhật: từ 7 – 12g

Đăng ký khám bệnh hẹn giờ theo số (08) 1080. Giá khám bệnh 150.000 đồng, khám hẹn giờ 170.000 đồng. Trả kết quả qua email hoặc đường bưu điện nếu bệnh nhân có yêu cầu.


4/ BV Nhân dân Gia Định

Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh,  TPHCM
Giờ khám bệnh: Từ thứ 2 – thứ 6: sáng từ 7g – 11g30, chiều 13g – 16g. Khám ngoài giờ từ 16g – 19g
Thứ 7 và Chủ nhật: từ 7g30 – 11g30

5/ BV Đại học Y dược TPHCM


Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM

6/Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vũ Anh cung cấp tất cả các dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất từ khám, chẩn đoán đến điều trị nội và ngoại khoa theo tiêu chuẩn quốc tế.


Bệnh viện có tất cả 200 giường bệnh, diện tích sử dụng hơn 10.000 m2 , được xây dựng trong khuôn viên xanh rộng và thanh bình. Toàn bộ bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm chăm sóc bệnh nhân một cách tận tình, chu đáo và hiệu quả nhất. Ngoài hệ thống cơ sở vật chất hoàn chỉnh, đội ngũ Y Bác sỹ điều dưỡng của bệnh viện đều có kinh nghiệm và bằng cấp cao, đã học tập và làm việc tại các bệnh viện trong và ngoài nước.

Địa chỉ: 15-16 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP HCM

Các dịch vụ tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Vũ Anh


1. Đối Với Xét Nghiệm:

Xét Nghiệm Máu: Nhịn ăn, không uống nước ngọt, sữa, nước hoa quả, rượu, chè, cà phê, trong vòng 6-8 giờ trước khi làm xét nghiệm máu. Thời điểm lấy máu làm xét nghiệm tốt nhất là vào buổi sáng.

Xét Nghiệm Nước Tiểu: Cần vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài thật sạch sẽ, đi tiểu một chút, sau đó mới lấy phần nước tiểu giữa dòng vào ống đựng sạch do bệnh viện cấp và để vào nơi quy định.

2. Chụp X – Quang Tim Phổi: Không chụp phim X-quang nếu đang có thai hoặc nghi ngờ có thai. Thời gian thực hiện khoảng 5 phút.

3. Chụp X – Quang Vú: Máy chụp tuyến vú của bệnh viện Vũ Anh cho phép chúng tôi thực hiện tất cả các trường hợp Khách hàng đã thực hiện nâng ngực thẩm mỹ. Khách hàng vui lòng thông báo cho kỹ thuật viên, bác sĩ trong trường hợp này. Thời gian thực hiện khoảng 20 phút.

4. Siêu Âm Bụng Tổng Quát: Nên nhịn ăn ít nhất 4 giờ trước khi làm siêu âm. Uống nước 500ml nước lọc khoảng 1 giờ trước khi siêu âm.

5. Chụp Cộng Hưởng Từ MRI: Khách hàng vui lòng thông báo cho nhân viên y tế nếu có sử dụng các loại dụng cụ cấy ghép điện tử (máy cấy trợ thính, máy tạo nhịp tim … ).

6. Soi Dạ Dày: Khách hàng không nên ăn uống gì (kể cả nước lọc) trong vòng 6 giờ trước khi soi.

7/Columbia Asia Việt Nam có 3 cơ sở tại Việt Nam.


Columbia Asia là một công ty y tế tư nhân quốc tế được thành lập tại Malaysia vào năm 1996, từ 1 cơ sở đầu tiên tại Malaysia hiện nay công ty đã có 24 cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám) tại 4 quốc gia, cụ thể là Malaysia, Ấn Độ, Việt Nam và Indonesia. Columbia Asia Việt Nam sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài. Kể từ khi thành lập năm 1998, hoạt động chính chuyên về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp cho người Việt Nam và người nước ngoài sống, làm việc tại Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật tại Columbia Asia Viet Nam: Cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế như: khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội ngoại khoa; Đội ngũ bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài giỏi chuyên môn, và kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện lớn trong nước; Sở hữu các cơ sở y tế tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ hiện đại và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt.

Columbia Asia Việt Nam luôn được giám sát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng của tập đoàn Columbia Asia Quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đên dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi Khách hàng. Hiện tại, có ba cơ sở của Columbia Asia Việt Nam đó là bệnh viện quốc tế Columbia Asia Gia Định, phòng khám quốc tế Columbia Asia Sài Gòn và bệnh viện quốc tế Columbia Asia Bình Dương.

Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Columbia Asia Saigon: 8 Alexandre De Rhodes, P. Bến Nghé, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

8/Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare


Công ty Victoria Healthcare Mỹ Mỹ với hệ thống phòng khám quốc tế cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Đội ngũ Bác sỹ trong và ngoài nước của Victoria Healthcare đều có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, được đào tạo tại các trung tâm y tế, bệnh viện lớn ở nước ngoài đồng thời là thành viên của các hội nghề nghiệp uy tín như: Hội nội soi tiêu hóa Hoa Kỳ, Hội tai mũi họng phẫu thuật đầu cổ Hoa kỳ…

Để có một dịch vụ chăm sóc sức khỏe đúng chuẩn thế giới, đội ngũ này không ngừng được tu nghiệp tại các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Pháp, Singapore và đào luyện cả về chuyên môn lẫn phong cách phục vụ. Song song với nhân tố con người – nhân tố cốt lõi của Victoria Healthcare, hệ thống trang thiết bị y khoa cũng được đầu tư hiện đại nhất, góp phần tăng độ chính xác trong các xét nghiệm và chuẩn đoán của bác sỹ, tránh tình trạng lạm dụng thuốc và xét nghiệm, điều trị cảm tính…

Địa chỉ: 79 Điện Biên Phủ, P. ĐaKao, Q. 1, Tp.HCM

9/Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn


Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn được thành lập và khởi công xây dựng từ năm 1996 và đến năm 2000 chính thức được khánh thành đưa vào hoạt động (Tổng diện tích sử dụng hơn 10.000m2 gồm 1 trệt+ 1 lững+ 7 lầu và sân thượng sàn mái BV) đã đóng góp 1 phần nhỏ vào việc Xã Hội Hóa y tế Thành Phố đang bị quá tải trầm trọng.

Là 1 Bệnh viện tư nhân Chuyên Khoa Sản Phụ Khoa – Nhi & Sơ Sinh và Làm Thụ Tinh Trong Ống Nghiệm, được đầu tư 100% vốn trong nước với tổng vốn đầu tư và giá trị tài sản đến nay hơn 500 tỷ VNĐ (Tương đương gần 30 triệu USD) đạt tiêu chuẩn Quốc Tế và chất lượng ISO 9001:2000 đầu tiên của Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước Việt Nam nói chung. Theo mô hình quản lý là một Bệnh Viện Khách Sạn  đầu tiên của nước Việt Nam.

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM

10/ Phòng khám đa khoa Âu Á 

Thực tế, qua các cuộc khảo sát và kiểm tra nghiêm ngặt thì các chuyên gia hàng đầu tại TPHCM đã khẳng định rằng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Là một trong những phòng khám được sự tin tưởng nhiều nhất bởi theo thống kê, nếu 10 người chữa trị bệnh thì có đến 6 người khám chữa và đạt hiệu quả rất cao tại Đa Khoa Âu Á. Với những kiễm tra nghiệm ngặc như vậy đa khoa Âu Á xứng đáng là một trong những bệnh viện phòng khám tốt nhất tại tphcm.

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Quận 6, TPHCM

Hotline: (028)38 77 99 66

Hơn hết thì phòng khám còn đầu tư cổng thông tin tư vấn bệnh trực tuyến giúp người dân thuận tiện hơn khi khám bệnh tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn. Mọi thông tin chi tiết tư vấn tại đây:


Thông tin trên là danh sách bệnh viện tư nhân tại tphcm tốt nhất, hy vọng những địa chỉ phòng khám bệnh viện này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về các bệnh viện tốt nhất tphcm để dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ khám bệnh tốt nhất.
Share on Google Plus

About Blog DK

0 nhận xét:

Đăng nhận xét