Địa chỉ phá thai an toàn ở Buôn Mê Thuột chi phí thấp

Phá thai an toàn ở BMT uy tín chất lượng hàng đầu tại Phòng khám phụ khoa BMT uy tín chất lượng chi phí hợp lý. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị. Phương pháp chữa trị hiện đại. Thời gian lấy số và khám bệnh nhanh chóng thuận tiện cho bệnh nhân ở xa. Việc phá thai không đúng cách có thể dẫn đến việc vô sinh khi phá thai không an toàn khiến cho chị em khó có con. Sau đây là những trường hợp khiến chị em khó có con


Với nhiều người mang thai không phải là một vấn đề dễ dàng mặc dù rằng họ có sức khỏe tốt, ăn uống đầy đủ. Mọi nỗ lực của họ vẫn dừng lại ở con số 0, và dường như họ thấy hoang mang vì không hiểu vì đâu mình lại như vậy, chỉ khi đi khám, được sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa, họ mới ngớ người ra vì có những thói quen tưởng rằng tốt mà không hề tốt. Và đáng lẽ ra, họ đã không phải đối mặt với tình trạng hiếm muộn nếu như họ biết về những thói quen, yếu tố bất lợi cho khả năng sinh sản của bản thân sớm hơn. Vậy những thói quen đấy là gì, dưới đây các bác sĩ phụ khoa sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về những trường hợp khiến chị em khó có con:

1. Chế độ tập luyện khắc nghiệt

Rõ ràng tập thể dục rất tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần không chỉ người phụ nữ mà cho cả nam giới. Ngoài ra, phụ nữ khi thừa cân hoặc thiếu cân cũng khó mang thai. Tuy nhiên, không hẳn những phụ nữ càng có phom chuẩn, dáng đẹp càng khỏe mạnh càng dễ mang bầu. Bởi theo nghiên cứu tại ĐH Khoa học và Công nghệ Na Uy trên 3.000 phụ nữ và thấy rằng một chế độ tập khắc nghiệt đã làm giảm khả năng sinh sản của những người này.

2. Bất lợi của nhóm máu O

Các nhà khoa học của ĐH Yale và trường cao đẳng y tế Albert Einstein (Mỹ) phát hiện ra rằng, trong số nữ bệnh nhân chữa vô sinh ở độ tuổi 30, những người có nhóm máu O nhiều gấp đôi các nhóm máu khác bởi người có nhóm máu O có nội tiết tố khiến buồng trứng của họ dường như già hơn so với tuổi.
http://dakhoaaua.vn/phong-kham-nam-khoa-o-my-tho-2459.html

3. Ăn nhiều sản phẩm sữa ít béo

Phụ nữ được khuyến khích uống sữa cho xương chắc khỏe hơn, nhưng bạn có hài lòng về chu kỳ rụng trứng của mình trong thời gian bổ sung thực phẩm này không? Một nghiên cứu của ĐH Harvard cho biết những phụ nữ ăn nhiều sản phẩm sữa ít béo đối mặt với nguy cơ vô sinh do vấn đề rụng trứng nhiều hơn những người ăn ít hoặc không ăn sữa ít béo tới 85%.

4. Thiếu ánh sáng mặt trời 

Các nhà khoa học của ĐH Graz (Áo) phát hiện ra rằng, trong những tháng mùa đông, phụ nữ rụng trứng ít hơn và khả năng thành công của việc trứng di chuyển và làm tổ trong dạ con cũng giảm. Vitamin D giúp tăng nồng độ của hormone nữ progesterone và estrogen lần lượt là 13% và 21%, điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt và làm tăng khả năng thụ thai.

5. Không giữ vệ sinh răng sạch sẽ

Không ai thích phải đến gặp nha sĩ, nhưng có lẽ bạn cũng không hề biết việc giữ hàm răng sạch có thể ảnh hưởng đến cơ hội mang thai của bạn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Australia, các bệnh về răng miệng có thể trì hoãn việc thụ thai thành công tới 2 tháng, hoặc thậm chí nhiều hơn. Họ thấy rằng những phụ nữ có bệnh về răng miệng phải mất trung bình 7 tháng “thả” mới có thể mang bầu, trong khi những phụ nữ không có bệnh răng miệng chỉ mất trung bình 5 tháng là đậu thai. Nướu sưng phồng và những hố sâu xung quanh chân răng nuôi dưỡng nhiều vi khuẩn. Những vi khuẩn này có thể đi vào máu, làm viêm nhiễm bên trong, giảm cơ hội đi vào dạ con của trứng.

6. Ăn nhiều bỏng ngô

Đi chơi buổi tối và ăn vặt bỏng ngô có thể làm giảm cơ hội có con của bạn trong một thời gian dài. Một nghiên cứu do các nhà khoa học tại ĐH California cho biết, hít phải hơi bốc ra từ các túi bỏng ngô nổ trong lò vi sóng có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Ăn quá nhiều bỏng ngô sẽ khiến diacetyl - một hương liệu nhân tạo dùng để tạo ra vị bơ tích tụ trong máu của bạn, bên cạnh đó còn có Teflon (loại chất dẻo tráng lên bề mặt các thiết bị đun nấu để chống dính) và một số hóa chất khác. Điều đáng sợ hơn là người ta tìm thấy những hóa chất này có trong máu của 95% người Mỹ. Nếu muốn ăn bỏng ngô, tốt nhất bạn hãy tự nổ ở nhà để tránh được những chất phụ gia gây độc hại này.
Các bác sĩ cho biết, vô sinh là một vấn đề nhạy cảm, nó có thể khiến cho người phụ nữ cảm thấy cô đơn và mặc cảm vì không thể sinh được con. Tuy nhiên, ở một chừng mực nào đó chị em có thể tự bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân bằng cách đi khám phụ khoa định kỳ, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh, không lạm dụng nạo phá thai. Ngoài ra khi phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào ở vùng kín như khí hư ra nhiều, màu sắc bất thường, có mùi hôi, chị em đều nên đi khám, xác định nguyên nhân để các bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Bởi những dấu hiệu đó có thể là biểu hiện của viêm nhiễm đường sinh dục, tình trạng này nếu kéo dài lâu có thể gây viêm nhiễm ngược dòng gây viêm lộ tuyến, viêm tắc vòi trứng, buồng trứng, gây vô sinh.

Hy vọng những thông tin về phá thai ở BMT và các biện pháp phá thai hiệu quả hiện nay sẽ giúp các bạn có được những kiến thức bản về việc phá thai. Phòng khám phụ khoa ở BMT sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn tại đây:


Từ khóa tìm kiếm cao: phá thai ở BMT | chi phí phá thai | phòng khám sản phụ khoa ở vinh | bệnh viện bà mẹ và trẻ em ở Tây Ninh | phá thai không đau ở Tây Ninh | phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu | phá thai bao nhiêu tiền | phá thai 1 tháng tuổi | phá thai bằng thuốc webtretho | phá thai bằng thuốc thành công | phá thai bằng thuốc nam | phá thai bằng thuốc có đau không | mua thuốc phá thai ở đâu | BMT
Share on Google Plus

About Blog DK

0 nhận xét:

Đăng nhận xét