Địa chỉ phá thai ở Quy Nhơn an toàn không đau

Phá thai ở Quy Nhơn an toàn không đau tại Phòng khám phụ khoa Quy Nhơn uy tín chất lượng chi phí hợp lý. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị. Phương pháp chữa trị hiện đại. Thời gian lấy số và khám bệnh nhanh chóng thuận tiện cho bệnh nhân ở xa.

Thuốc tránh thai là một biện pháp được nhiều chị em phụ nữ hiện nay tin dùng, nó không độc hại đối với cơ thể, thậm chí ở một mức độ nào đó còn có ưu điểm loại bỏ mụn trứng cá, và làm cho kinh nguyệt điều hòa hơn. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng uống được thuốc tránh thai, và dưới đây là những đối tượng chị em không nên sử dụng thuốc tránh thai:
1. Thuốc tránh thai có thể làm cho huyết áp của phụ nữ có huyết áp bình thường sẽ tăng cao, làm cho huyết áp của người bệnh huyết áp cao lại càng cao hơn, có một số ít người trong thời gian uống thuốc huyết áp đột ngột tăng cao, còn đa số thì sau vài tháng thậm chí vài năm huyết áp mới dần dần tăng cao. Huyết áp cao có liên quan đến nội tiết tố.
2.  Phụ nữ trong thời gian cho con bú: dưới 6 tháng sau khi sinh tạm thời chưa nên dùng vì thuốc ức chế lượng tiết sữa.
3.  Người có lượng kinh nguyệt ra quá ít: nếu uống thuốc tránh thai lâu dài khiến niêm mạc trong tử cung co lại dễ dẫn đến mất kinh.
4.  Những người sau khi dùng phương pháp phá thai nạo hút thai phải chờ đến kì kinh mới uống thuốc, vì một tháng sau khi nạo hút thai tránh quan hệ tình dục, cho nên không cần uống thuốc.
5.  Người mắc bệnh viêm gan, viêm thận cấp và mãn tính: Phụ nữ mắc các chứng bệnh này tuyệt đối không được sử dụng thuốc tránh thai bởi khi vào cơ thể, thuốc tránh thai bị phân hóa ở gan sau đó bài tiết qua thận, làm tăng "gánh nặng" cho gan và thận, từ đó gây tổn thương nghiêm trọng đến quá trình bài tiết các chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Lâu dần, bệnh viêm gan, viêm thận ngày càng nặng lên khó chữa trị.
6.  Những người mắc bệnh tâm thần: vì họ không nắm vững quy luật uống thuốc.
7.  Người mắc bệnh tiểu đường: Sau khi dùng thuốc tránh thai, lượng đường trong máu tăng nhẹ, bệnh đái tháo đường có nguy cơ nặng lên. Đặc biệt, đối với những phụ nữ đã từng hoặc đang mắc bệnh này, khả năng ảnh hưởng cao hơn.
8.  Phụ nữ trên 40 tuổi do estrogen trong thuốc tránh thai có khả năng làm tăng tỉ lệ mắc bệnh ung thư vú, cho nên không nên dùng.
9.  Người hút thuốc lá dễ tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Thuốc tránh thai làm giảm khả năng chống đông máu, cho nên người mắc chứng mỡ máu cao cấm sử dụng.
Trường hợp ko sử dụng được thuốc tránh thai bạn có thể sử dụng một số biện pháp tránh thai an toàn khác dưới đây:
-    Bao cao su: Là phương pháp hiệu quả, tiện lợi, dễ sử dụng không chỉ tránh thai có hiệu quả mà sử dụng bao cao su còn tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hiện nay có cả loại bao cao su dành cho nam và nữ.
-    Dụng cụ tử cung: Đối với người phụ nữ đã lập gia đình và sinh con, phương pháp này rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, không đặt vòng nếu có viêm nhiễm sinh dục, các khối u sinh dục, các bệnh nội khoa mạn tính như bệnh tim mạch, gan thận, nội tiết, rối loạn đông máu... vì dễ làm cho bệnh nặng thêm hoặc gây nguy cơ nhiễm khuẩn sau khi đặt vòng.
-    Tính ngày rụng trứng: Dựa trên hiện tượng rụng trứng (phóng noãn) xảy ra ở một thời gian cố định, việc tính ngày phóng noãn để tránh giao hợp có thể tránh được có thai ngoài ý muốn. Chú ý cách này không áp dụng cho người có chu kỳ kinh nguyệt không đều.
-    Xuất tinh ngoài âm đạo: Là phương pháp giao hợp khi sắp xuất tinh mới rút dương vật để phóng tinh ra bên ngoài âm đạo. Phương pháp này không an toàn vì tinh trùng vẫn có trong một hai giọt đầu tiên được phóng ra. Mặt khác, nó ảnh hưởng đến khoái cảm của cả nam và nữ.
Các trường hợp mang thai ngoài ý muốn và cần sử dụng các phương pháp phá thai, bạn nên tìm hiểu rõ thông tin để có phương pháp phá thai an toàn nhất cho sức khỏe và thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa uy tín.

Hy vọng những thông tin về phá thai ở Quy Nhơn và các biện pháp phá thai hiệu quả hiện nay sẽ giúp các bạn có được những kiến thức bản về việc phá thai. Phòng khám phụ khoa ở Quy Nhơn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn tại đây:


Từ khóa tìm kiếm cao: phá thai ở  Quy Nhơn | chi phí phá thai | phòng khám sản phụ khoa ở vinh | bệnh viện bà mẹ và trẻ em ở Quy Nhơn | phá thai không đau ở Quy Nhơn | phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu | phá thai bao nhiêu tiền | phá thai 1 tháng tuổi | phá thai bằng thuốc webtretho | phá thai bằng thuốc thành công | phá thai bằng thuốc nam | phá thai bằng thuốc có đau không | mua thuốc phá thai ở đâu | Quy Nhơn

Xem tham khảo: http://dakhoaaua.vn/phong-kham-nam-khoa-o-binh-duong-2490.html

Quy Nhơn là thành phố ven biển miền Trung Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định.
Share on Google Plus

About Blog DK

0 nhận xét:

Đăng nhận xét