Địa chỉ phá thai ở Biên Hòa - Đồng Nai 4 tuần hiệu quả không đau

Địa chỉ phá thai ở Biên Hòa - Đồng Nai 4 tuần hiệu quả không đau tại Phòng khám phụ khoa Biên Hòa - Đồng Nai uy tín chất lượng chi phí hợp lý. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị. Phương pháp chữa trị hiện đại. Thời gian lấy số và khám bệnh nhanh chóng thuận tiện cho bệnh nhân ở xa. Sau đây các bác sĩ phụ khoa chia sẽ các phương pháp phá thai 4 tuần an toàn không đau và những kiến thức về phá thai dưới 1 tháng.


Hỏi:
Chào bác sĩ. Cháu năm nay 19 tuổi, cháu chưa có gia đình. Vừa rồi cháu và bạn trai có lỡ “vượt quá giới hạn”, tuy bạn trai cháu có dùng bao cao su nhưng sau đó bao lại bị rách.
Hiện tại cháu thấy trễ kinh, dùng que thử thì thấy hai vạch. Cháu tính nhẩm thì có thể cháu đã mang thai được gần 4 tuần. Xin hỏi bách sĩ, có phải là cháu đã mang thai? Và do cháu còn đang đi học nên không thể giữ đứa bé. Mong bác sĩ cho biết phá thai dưới 4 tuần tuổi thì nên phá bằng phương pháp nào là an toàn và ít gây ảnh hưởng nhất?
Kim D. (Biên Hòa - Đồng Nai)
Trả lời:
Chào cháu Kim D.,
Theo như cháu mô tả, cháu có quan hệ tình dục không an toàn trước đó, hiện tại cháu thấy trễ kinh và thử que thì thấy 2 vạch. Khả năng cao là cháu đã có thai. Tuy nhiên, để chắc chắn về tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của cháu thì tốt nhất cháu nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và siêu âm. Căn cứ vào tuổi thai cũng như sức khỏe của thai phụ, các bác sĩ sẽ tư vấn cho cháu biện pháp phá thai an toàn phù hợp.
Trường hợp nếu cháu có thai mà thai đã về làm tổ trong tử cung thì đã được xác định là thai ít nhất là 5 tuần tuổi. Thai từ 5 tuần đến 7 tuần tuổi nằm trong tử cung thì có thể được chỉ định phá thai bằng thuốc.
Tuy nhiên, để được phá thai bằng thuốc an toàn phải được bác sĩ phụ khoa khám và quyết định chứ không phải phụ nữ nào có thai cũng có thể phá thai bằng thuốc được.
Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén một cách an toàn và tin cậy. Phương pháp này được sử dụng cho phụ nữ có thai 7 tuần tuổi trở xuống (tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng) và muốn chấm dứt thai nghén. Phá thai bằng thuốc chỉ thực sự an toàn khi người cung cấp dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện phương pháp phá thai này.
Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc:  khá an toàn, ít đau đớn, nhanh chóng và không gây ảnh hưởng trực tiếp đến tử cung. Ít dẫn đến các tai biến như: nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, biến chứng vô sinh về sau… Cũng ít gây ảnh hưởng đến tâm lý chị em phụ nữ; tính an toàn cao, tiện lợi, dễ sử dụng, kín đáo.
Nhược điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc: phụ nữ được chỉ định áp dụng phá thai bằng thuốc phải đảm bảo không mắc các bệnh lý tuyến thượng thận, điều trị Corticoid toàn thân lâu ngày, tăng huyết áp, hẹp van 2 lá, tắc mạch và tiền sử tắc mạch, rối loạn đông máu, dị ứng thuốc, đang cho con bú…… Bởi nếu có các bệnh lý trên mà phá thai bằng thuốc thì sẽ dẫn đến tình trạng kháng thuốc có thể gây nổi mề đay, mẩn ngứa nếu nặng có thể khó thở, choáng, tụt huyết áp; Một số trường hợp có thể sót thai hoặc sót nhau phải can thiệp bằng hút buồng tử cung, một số khác có thể bị chảy máu kéo dài, đau bụng nhiều trong quá trình sảy thai.

Hy vọng những thông tin về phá thai ở Biên Hòa - Đồng Nai và các biện pháp phá thai hiệu quả hiện nay sẽ giúp các bạn có được những kiến thức bản về việc phá thai. Phòng khám phụ khoa ở Biên Hòa - Đồng Nai sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn tại đây:


Từ khóa tìm kiếm cao: phá thai ở Biên Hòa - Đồng Nai | chi phí phá thai | phòng khám sản phụ khoa ở vinh | bệnh viện bà mẹ và trẻ em ở Biên Hòa - Đồng Nai | phá thai không đau ở Biên Hòa - Đồng Nai | phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu | phá thai bao nhiêu tiền | phá thai 1 tháng tuổi | phá thai bằng thuốc webtretho | phá thai bằng thuốc thành công | phá thai bằng thuốc nam | phá thai bằng thuốc có đau không | mua thuốc phá thai ở đâu | Biên Hòa - Đồng Nai

Biên Hòa là thành phố công nghiệp và là tỉnh lỵ của tỉnh Đồng Nai, nằm ở khu vực Đông Nam Bộ, Việt Nam.
Share on Google Plus

About Blog DK

0 nhận xét:

Đăng nhận xét